top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนlove

ชุดนอนไม่ได้นอนของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ของปีใหม่นี้

ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ ก็เป็นช่วงที่ต้องเร่งหาของขวัญ แต่การจะให้อะไรแฟนสักอย่างนึงก็น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนยังไม่เคยได้ 1 ไอเดียที่ปังมาก และใช้งบน้อยมากๆแต่ได้ผลดีสุดๆ คือ เปลี่ยนตัวเองให้อยู่ในชุดนอนไม่ได้นอน แล้ว มอบเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนในค่ำคืน ของสองเรา


โดนใจกันไหม ชุดคลุมไม่ได้นอน

ไอเดียง่ายๆแบบนี้ ไม่ต้องใช้งบประมาณที่มากมายเงินแค่ไม่กี่ร้อย แต่ได้ผลลัพธ์มากมาย เหมือนจ่ายหลักแสนก็คงจะไม่มีอะไรที่ดีเท่ากับการเปลี่ยนตัวเองให้อยู่ในชุดนอนไม่ได้นอนแล้วส่งมอบเป็นของขวัญ ให้กับแฟน ฟังดูแล้วเหมือนเป็นเรื่องตลกแต่เหตุการณ์จริง บอกเลยเขาว่า เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นและ ช่วงเวลาที่ จุดจุดจุดบอกใครไม่ได้เลย ถ้าอยากรู้ก็ต้องลองเองแล้วล่ะ


อย่าปล่อยให้ปีใหม่นี้ก็เหมือนกับปีใหม่ทุกๆปีที่ผ่านมา มาสร้างความเซอร์ไพรส์กันด้วยชุดนอนไม่ได้นอนเอาให้แบบตื่นเต้นแบบปังปังๆกันไปเลยค่ะในเมื่อจะเซอร์ไพรส์ทั้งที ก็ต้องทำให้ดีทำให้สุดไม่มีกั๊ก


ชุดคลุมสวย ๆ

ให้แฟนคนรู้ไปเลยว่าเมื่อสาวๆได้สวมใส่ชุดนอนไม่ได้นอนนั้น น่ากอด เป็นที่สุด ถ้าเราทำตัวแบบนี้ได้เชื่อได้เลยค่ะว่า ปีใหม่นี้จะเป็นหนึ่งคืนที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งตัวคุณเองและแฟนของคุณ ได้อย่างไม่รู้ลืมเลยค่ะ

ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page