top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนlove

สร้างความสดใสกลางคืนด้วยชุดนอนไม่ได้นอน

ยามกลางคืนที่สดใส ใช่แล้วค่ะ ไม่ได้พิมพ์ผิดค่ะ เพราะเป็นค่ำคืนที่เรามีชุดนอนไม่ได้นอนมาคลุมกายทำให้รู้สึกกระปรี้กระเป๋าดูสดชื่นสดใสน่ารักและมีความเซ็กซี่แถมมาด้วย


ความสดใสไม่ได้จำเป็นที่จะต้องเริ่มขึ้นเฉพาะเช้าวันใหม่เท่านั้นนะคะแต่ในทางตรงกันข้ามช่วงกลางคืน ยิ่งหน้าอาจจะเป็นเวลาที่สดใสมากกว่าตอนเช้าอีกค่ะเพราะกลางคืนเราหมดภาระหน้าที่ต่างๆแล้วก็มาใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ที่เป็นแบบผ้าซาตินหรือผ้าซีทรู เพื่อที่จะทำตัวให้สวยให้เซ็กซี่อย่างที่เราต้องการโดยไม่ต้องมีภาระหน้าที่อะไรต่างๆที่จะต้องทำอีกแล้ว

เสน่ห์ที่เพิ่มจากชุดนอนไม่ได้นอน
สวยไหม !! ใครใส่ชุดนอนไม่ได้นอนก็งาม

ก็เลยเป็นความสดชื่นและสดใส ที่ปราศจากความกังวล และยิ่งได้ชุดนอนไม่ได้นอนมาช่วยดึงเอาความเซ็กซี่ที่อยู่ภายในออกมาด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เป็นความสุขความสดใสที่ดูแล้วมีความสุขมากๆค่ะ เพราะต่างจากกลางวันหรือช่วงเช้าที่เราทำตัวสดใส แต่เราก็รู้ว่ายังมีภาระหน้าที่ต่างๆที่เราต้องรับผิดชอบอีกเยอะแยะมากมาย บางครั้งก็คือนับวันเวลารอเลยว่า เมื่อไหร่จะเลิกงานจะได้กลับบ้านเสียที

ชุดนอนไม่ได้นอนสีขาวบางดูเย้ายวนใจ
ชุดนอนบางเซ็กซี่ จนไม่ได้นอน

เพิ่งเห็นไหมคะว่า จริงๆแล้วช่วงเวลากลางคืนเป็นจุดเริ่มต้นของความสุขอย่างแท้จริง เราจะสวยงามได้ทุกคืนด้วยชุดนอน เราจะน่ารักสดใส ได้มากมาย ก็จะชุดนอนไม่ได้นอนที่เราเลือกสรรมาสำหรับคืนนี้ ถึงแม้จะมีแฟนที่อยู่ข้างกายหรือจะอยู่คนเดียว เราเองก็ยังมีความสุขได้ จากการกระทำอย่างนี้ แค่มองดูตัวเองแล้ว เห็นความสวย เห็นความน่ารักและเซ็กซี่ของตัวเอง ก็ไม่เห็นจำเป็นจะต้อง มีอะไรมากมายไปกว่านี้เลย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ทำได้เองที่บ้านจากชุดนอนที่เราใส่

ดู 35 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page